อยากให้ปรับปรุงอะไร น้องทันใจพร้อมฟัง กับ 4 ขั้นตอนการให้บริการรับเรื่องร้องเรียน
18 กรกฎาคม 2567
✅อยากให้ปรับปรุงอะไร น้องทันใจพร้อมฟัง
กับ 4 ขั้นตอนการให้บริการรับเรื่องร้องเรียน
✨รับเรื่อง ตรวจสอบ – แก้ไข – รายงานผล ✨
ทุกขั้นตอนการทำงานมีกรอบระยะเวลาตามมาตรฐาน SLA
#รับเรื่องร้องเรียน จัดเตรียมแก้ไข ประพฤติโปร่งใส ด้วยใจบริการ
#MRTAeService #MCCC #ศูนย์ราชการสะดวกรฟม.#GECC #GECCMrta