อยากให้ปรับปรุงอะไร น้องทันใจพร้อมฟัง กับ 4 ขั้นตอนการให้บริการรับเรื่องร้องเรียน

18 กรกฎาคม 2567
preview image
✅อยากให้ปรับปรุงอะไร น้องทันใจพร้อมฟัง กับ 4 ขั้นตอนการให้บริการรับเรื่องร้องเรียน ✨รับเรื่อง ตรวจสอบ – แก้ไข – รายงานผล ✨ ทุกขั้นตอนการทำงานมีกรอบระยะเวลาตามมาตรฐาน SLA #รับเรื่องร้องเรียน จัดเตรียมแก้ไข ประพฤติโปร่งใส ด้วยใจบริการ #MRTAeService #MCCC #ศูนย์ราชการสะดวกรฟม.#GECC #GECCMrta