รฟม. ศึกษาดูงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก ณ ศูนย์บริการประชาชนกระทรวงพาณิชย์ (MOC Service Center)

preview image
รฟม. ศึกษาดูงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก ณ ศูนย์บริการประชาชนกระทรวงพาณิชย์ (MOC Service Center)

วันนี้ (27 มิถุนายน 2567) การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดยนายถนอม รัตนเศรษฐ ผู้ช่วยผู้ว่าการ รฟม. นำคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ รฟม. เข้าเยี่ยมชมศูนย์บริการประชาชนกระทรวงพาณิชย์ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2565 ในระดับเป็นเลิศ โดยมีนางโสรดา เลิศอาภาจิตร์ รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ ให้การต้อนรับ ณ ศูนย์บริการประชาชนกระทรวงพาณิชย์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี
สำหรับการศึกษาดูงานในครั้งนี้ รฟม. มีความตั้งใจที่จะศึกษาดูงานเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างหน่วยงานของ รฟม. และเป็นแนวทางในการพัฒนางานบริการของศูนย์ราชการสะดวก รฟม. รวมถึงยกระดับการอำนวย ความสะดวกให้แก่ประชาชนต่อไป ติดตามข้อมูลข่าวสารของ รฟม. ได้ที่ www.mrta.co.th หรือ Call Center    รฟม. โทร. 0 2716 4044 “รฟม. ร่วมยกระดับเมืองด้วยโครงข่ายรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนและนวัตกรรม เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน”
preview image
preview image
preview image