รฟม. มุ่งมั่นพ้ฒนาคุณภาพการดำเนินงาน
16 พฤษภาคม 2567รฟม. มุ่งมั่นพ้ฒนาคุณภาพการดำเนินงานและการให้บริการแก่ประชาชน ผู้มาติดต่อกับ รฟม ให้มีความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย พร้อมส่งเสริมกิจกรรมการเสริมสร้างคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) ในการดำเนินงานของ รฟม. โดยเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่มได้เข้ามามีส่วนร่วมในการปรับปรุงพัฒนา เพราะทุกข้อเสนอแนะจะเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการพัฒนาการดำเนินงานของ รฟม. ต่อไป
--------------------------
วิสัยทัศน์ รฟม. (พ.ศ.2566-2570)
ร่วมยกระดับเมืองด้วยโครงข่ายรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนและนวัตกรรม เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน