รฟม. ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานด้านอาชีวอนามัย และความปลอดภัยในการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – มีนบุรี (สุวินทวงศ์)

preview image

     สำนักงานความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (สปอ.รฟม.) ลงพื้นที่ติดตามผลการดำเนินงานด้านอาชีวอนามัย และความปลอดภัยในการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – มีนบุรี (สุวินทวงศ์) ตลอดจนติดตามปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ในการปฏิบัติงาน ณ พื้นที่ก่อสร้าง สถานี รฟม. สถานีรามคำแหง สถานีแยกลำสาลี สถานีสัมมากร สถานีมีนบุรี และอาคารจอดแล้วจร (Park&Ride)

     โดย สปอ.รฟม ได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกคนปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยในการทำงานบนที่สูงและพื้นที่อับอากาศอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยแก่ตนเอง คนรอบข้างรวมถึงผู้สัญจรโดยรอบเป็นสำคัญ รวมถึงตรวจสอบอุปกรณ์ในการปฏิบัติงานให้มีความพร้อมและปลอดภัยอยู่เสมอ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่ไม่พึงประสงค์

     ทั้งนี้ เพื่อให้สอดคล้องตามประกาศ “ปฏิญญาว่าด้วยความปลอดภัยในการก่อสร้างโครงการระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน Zero Fatal Accident” ณ วันที่ 4 พฤษภาคม 2561 สามารถ ติดตามข้อมูลข่าวสารโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มฯ ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม เว็บไซต์โครงการ www.mrta-orangelineeast.com และ Line Official : OrangeLine

กองประชาสัมพันธ์ สำนักสื่อสารองค์กร

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย

โทร. 0 2716 4000 

โทรสาร 0 2716 4019

Email: pr@mrta.co.th