รฟม. จัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ Customer Care Day 2024 ในคอนเซ็ป MRTA : Just the way You Are สนับสนุนทุกความเป็นตัวคุณและสนับสนุนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT

preview image



การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) จัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ “Customer Care Day 2024” ในคอนเซ็ป “MRTA : Just the way You Are สนับสนุนทุกความเป็นตัวคุณและสนับสนุนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT” โดยส่งมอบความสนุกและสร้างรอยยิ้มกับกิจกรรมพิเศษแจกบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT Plus มูลค่าเดินทาง 200 บาท (จานวนจากัด) และแจกของที่ระลึกอื่น ๆ ให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (MRT สายสีม่วง) อาทิ กระเป๋าผ้าหลากสี จานวน 200 ชิ้น ร่มพับ จานวน 100 คัน และพวงกุญแจพร้อมเสื้อกันฝน จานวน 100 ชิ้น ณ บริเวณชานชาลา ชั้น 4 สถานีรถไฟฟ้าเตาปูน โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการดาเนินงานภายใต้โครงการจัดให้มีสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมส่งเสริมการใช้บริการรถไฟฟ้า เพื่อช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่าง รฟม. กับกลุ่มลูกค้าผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร โดยจัดให้มีสิทธิประโยชน์และกิจกรรมต่าง ๆ หลากหลายและสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อตอบสนองความต้องการ ความคาดหวังของกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สาคัญของ รฟม. ตลอดจนเพื่อส่งเสริมการเดินทางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยรถไฟฟ้าแทนการใช้รถยนต์ส่วนบุคคลสอดคล้องตามนโยบายกระทรวงคมนาคม

ติดตามรายละเอียดต่าง ๆ รวมถึงคอนเทนต์ที่น่าสนใจจาก รฟม. เพิ่มเติมได้ที่
Website: https://www.mrta.co.th
Facebook: https://www.facebook.com/MRTA.PR
YouTube: https://www.youtube.com/@PRMRTAOfficial
TikTok: https://www.tiktok.com/@pr.mrta.official

preview image
preview image
preview image
preview image