MRTA Customer Care Day 2021 "รฟม. ห่วงใยผู้ประกอบการร้านค้าและผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT"
เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2564 การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ได้จัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ MRTA Customer Care Day ด้วยความห่วงใยผู้ประกอบการร้านค้าและผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT โดยมีการแจกเจลแอลกอฮอล์และหน้ากากอนามัยให้กับลูกค้ากลุ่มผู้ประกอบการร้านค้าที่เช่าพื้นที่ รฟม. และผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT
ณ บริเวณพื้นที่ร้านค้าด้านบนสถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว, สถานีเพชรบุรี และสถานีสุขุมวิท เพื่อรณรงค์ป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19
ณ บริเวณพื้นที่ร้านค้าด้านบนสถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว, สถานีเพชรบุรี และสถานีสุขุมวิท เพื่อรณรงค์ป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19