รฟม. จัดกิจกรรม “กล่องทันใจเติม ความสุขให้ประชาชน ครั้งที่ 3” มอบอาหารกล่องให้แก่ประชาชน และเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยในชุมชนที่มี Home Isolation
22 มกราคม 2564
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) จัดกิจกรรมกล่องทันใจเติมความสุขให้ประชาชน ครั้งที่ 3 มอบอาหารกล่อง จำนวน 5,200 กล่อง จากร้านอาหารบริเวณแนวสายทางโครงการรถไฟฟ้า รฟม. ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) จำนวน 16 ร้านค้า และอุปกรณ์การแพทย์ ได้แก่ หน้ากากอนามัย จำนวน 11,000 ชิ้น สเปรย์ และเจลแอลกอฮอล์แบบพกพา จำนวน 3,200 ชิ้น ถุงมือยาง จำนวน 250 คู่ ชุด PPE จำนวน 50 ชุด และน้ำยาฆ่าเชื้อ จำนวน 20 แกลลอน ให้แก่ ประชาชน และเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณะภัย ในชุมชนที่มีประชาชนรักษาตัวอยู่ที่บ้านภายในชุมชน (Home Isolation) จำนวน 10 ชุมชน ตั้งแต่วันที่ 20 – 28 กันยายน 2564