รฟม. จัดกิจกรรม “กล่องทันใจเติม ความสุขให้ประชาชน ครั้งที่ 2” มอบอาหารกล่องให้แก่ประชาชนบริเวณร้านค้าแนวสายทางโครงการรถไฟฟ้า
20 มกราคม 2564
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) จัดกิจกรรมกล่องทันใจเติมความสุขให้ประชาชน ครั้งที่ 2 มอบอาหารกล่อง จำนวน 8,050 กล่อง จากร้านอาหารบริเวณแนวสายทางโครงการรถไฟฟ้า รฟม. จำนวน 40 ร้านค้า ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) ให้แก่ประชาชนที่อยู่บริเวณร้านค้า ตั้งแต่วันที่ 23 – 30 สิงหาคม 2564