รฟม. จัดกิจกรรม “กล่องทันใจเติมความสุขให้ประชาชน” ช่วยเหลือร้านอาหารตามแนวสายทางโครงการรถไฟฟ้า รฟม. ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID - 19
13 มกราคม 2564การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) จัดกิจกรรม “กล่องทันใจเติมความสุขให้ประชาชน” ช่วยเหลือร้านอาหารตามแนวสายทางโครงการรถไฟฟ้า รฟม. ได้แก่ รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล รถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID- 19) โดยการซื้ออาหาร จำนวน 7,540 กล่อง เพื่อนำไปมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วย COVID – 19 ในสถานพยาบาลในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล จำนวน 13 แห่ง ได้แก่ 1. โรงพยาบาลรามาธิบดี 2. ทัณฑสถาน โรงพยาบาลราชทัณฑ์ 3. โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย 4. สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล 5. โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ 6. โรงพยาบาลสิรินธร 7. โรงพยาบาลวชิรพยาบาล 8. โรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานคร 9. โรงพยาบาลกลาง 10. ศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประทาน มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 11. สถาบันบำราศนราดูร 12. โรงพยาบาลสนามเอราวัณ 3 และ 13. โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม - 28 มิถุนายน 2564
ทั้งนี้ ผู้บริหารและพนักงาน รฟม. ยังได้ร่วมกันเขียนคำอวยพรบนฝากล่องอาหาร ให้บุคลากรทางการแพทย์มีกำลังใจในการปฏิบัติงาน และให้ผู้ป่วยหายป่วยในเร็ววันกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติอีกครั้ง