Page 116 - mrta-ar-2022-TH
P. 116
116
ผู้ลกิารดีำเนินงานดี้านกิารรับัเร้�องร้องเร่ยนและกิารให้บัริกิารข้้อมููลข้่าวสาร
1. กิารรับัเร้�องร้องเร่ยน รฟมู. มู่ช่องทั่างในกิารติอบัข้้อซักิถามูและกิารรับัเร้�องร้องเร่ยน
จำนวน 9 ช่องทั่าง ไดี้แกิ่
ระบับั Call Center Walk in Facebook Fanpage
การรถไฟฟ้าขนส่่งมวัลชน
Live Chat LINE Application แห่่งประเที่ศไที่ย
ไปรษณ่ย์อิเล็กที่รอนิกส่์ (pr@mrta.co.th) เวั็บัไซติ์ (www.csc2.mrta.co.th)
ห่นังส่่อราชการ เวั็บัไซติ์ส่ำนักนายกรัฐมนติร่ (www.1111.go.th)
โด้ยในปีงบประมาณ 2565 สามารถึสรุปผ่ล่การติอบข้อซักถึาม แล่ะการรับเร้�องร้องเรียน ได้้ด้ังนี�
1. การชี่�แจงข�อม้ลแก่ปีระชีาชีน่ จำน่วน่ที่ั�งสูิ�น่ 4,765 คุรั�ง แบั่งเปี็น่
1.1 การสอบถึามเกี�ยวักับการให่้บริการรถึไฟฟ้ามห่านค์ร ได้้แก่ การเด้ินที่างเช้�อมติ่อเส้นที่าง แล่ะอัติราค์่าโด้ยสาร
การให่้บริการรถึไฟฟ้าขบวันแรกแล่ะขบวันสุด้ที่้าย ข้อมูล่อาค์ารจอด้แล่้วัจรแล่ะอัติราค์่าบริการจอด้รถึ การเช่าพั้�นที่ี�ขายสินค์้าภัายใน
สถึานีรถึไฟฟ้า แล่ะข้อมูล่การให่้บริการผ่ล่ิติภััณฑ์์เที่ี�ยวัโด้ยสาร
1.2 การสอบถึามเกี�ยวักับการด้ำเนินโค์รงการรถึไฟฟ้า ได้้แก่ ค์วัามค์้บห่น้าการด้ำเนินโค์รงการแล่ะการเปิด้ให่้บริการ
โค์รงการรถึไฟฟ้าในเส้นที่างติ่าง ๆ รายล่ะเอียด้การประกวัด้ราค์าก่อสร้างโค์รงการรถึไฟฟ้า ข้อมูล่การจัด้รับฟังค์วัามค์ิด้เห่็นโค์รงการ
รถึไฟฟ้าในภัูมิภัาค์ติ่าง ๆ ติำแห่น่งสถึานีแล่ะที่างข่�น - ล่ง สถึานี แล่ะการขออนุญาติเปิด้ที่างเข้า - ออก สู่สาธารณะ
การช่�แจิงข้อม้ล Call Center Live Chat Line@
แก่ประชาชน
จำนวนทั่่�งสิ�น 3,287 ครั�ง 646 ครั�ง 359 ครั�ง
4,765 ครั�ง
แบ่งเป็น Facebook เวั็บัไซติ์
375 ครั�ง 45 ครั�ง
ไปรษณ่ย์อิเล็กที่รอนิกส่์ Walk in
23 ครั�ง 30 ครั�ง