Page 120 - mrta-ar-2022-TH
P. 120
120
3. กิิจกิรรมูลูกิค้าสัมูพัันธ์ “MRTA Customer Care Day 2022” 5. กิิจกิรรมู “จอดีปุ�บัรับัปั�บั”
มูอบัสิทั่ธิประโยชน์แกิ่
เม้�อวัันที่ี� 17 มิถึุนายน 2565 รฟม. โด้ยนายยุที่ธศักด้ิ� ช้�นใจ รักษาการ ผู่้อำนวัยการ ผูู้้ใช้บัริกิารจอดีรถรายเดี้อน
ฝ่่ายพััฒนาธุรกิจ เข้าร่วัมกิจกรรมลู่กค์้าสัมพัันธ์ MRTA Customer Care Day 2022
“รฟม. ห่่วังใย ใส่ใจ ผู่้ใช้บริการรถึไฟฟ้า MRT” ในช่วังฤดู้ฝ่น นำร่มพัับแล่ะเส้�อกันฝ่น รฟม. ได้้จัด้กิจกรรม “จอด้ปุ�บ
แจกให่้กับผู่้โด้ยสารรถึไฟฟ้า MRT ฟรี จำนวันรวัมกวั่า 300 ชิ�น ณ บริเวัณภัายในขบวัน รับปั�บ” มอบมูล่ค์่าเด้ินที่างรถึไฟฟ้า MRT
รถึไฟฟ้า แล่ะบริเวัณชั�นชานชาล่า รถึไฟฟ้ามห่านค์ร สายฉล่องรัชธรรม (สายสีม่วัง) 100 บาที่ ให่้แก่ผู่้ใช้บริการที่ี�สมัค์รห่ร้อ
สถึานีเติาปูน โด้ยมีผู่้แที่นจาก BEM เข้าร่วัมกิจกรรมด้้วัย ติ่ออายุ การใช้บริการจอด้รถึแบบรายเด้้อน
อาค์ารจอด้แล่้วัจร ของรถึไฟฟ้ามห่านค์ร
สายฉล่องรัชธรรม (สายสีม่วัง) ที่ั�ง 4 แห่่ง
ผ่่านแอปพัล่ิเค์ชัน MRTA Parking ระห่วั่าง
วัันที่ี� 16 พัฤษภัาค์ม - 31 กรกฎาค์ม 2565
ซ่�งมูล่ค์่าเด้ินที่างจะถึูกเติิมเข้าบัติรโด้ยสาร
ที่ี�ใช้สมัค์รบริการจอด้รถึแบบรายเด้้อน
ผ่่านช่องที่างออนไล่น์ โด้ยมีผู่้ใช้บริการ
ที่ี�ได้้รับสิที่ธิประโยชน์จากกิจกรรม จำนวัน
608 ค์น
4. กิิจกิรรมูลูกิค้าสัมูพัันธ์ “แจกิบััติรโดียสารฟร่ ฉลองครบัรอบั 30 ปี
รฟมู.”
รฟม. ได้้จัด้กิจกรรมลู่กค์้าสัมพัันธ์ “แจกบัติรโด้ยสารฟรี ฉล่องค์รบรอบ 30 ปี
รฟม.” โด้ยมอบบัติรโด้ยสาร MRT Plus ประเภัที่บุค์ค์ล่ที่ั�วัไป จำนวัน 300 ใบ มูล่ค์่า
เด้ินที่างใบล่ะ 300 บาที่ฟรี พัร้อมของรางวััล่มากมายรวัมกวั่า 1,000 ชิ�น ให่้แก่ผู่้โชค์ด้ี
ที่ี�ร่วัมกิจกรรมผ่่าน Facebook MRT Purple Line ระห่วั่างวัันที่ี� 21 - 22 สิงห่าค์ม 2565
รวัมที่ั�งบูธกิจกรรมที่ี�สถึานีพัห่ล่โยธิน เม้�อวัันที่ี� 25 สิงห่าค์ม 2565 แล่ะบูธกิจกรรม
ที่ี�สถึานีเติาปูน เม้�อวัันที่ี� 26 สิงห่าค์ม 2565