Search
31st MRTA
Found 11 items
Responsibility to Stakeholder
ในปี 2565 รฟม. ได้มีการจัดทำแผนยุทธศาสตร์ด้านการมุ่งเน้นผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ประจำปี 2565 – 2570 (ฉบับปรับปรุงปีงบประมาณ 2567) ศึกษาและเรียนรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต นำไปสู่การตอบสนองต่อความต้องการและความคาดหวังของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้าทุกกลุ่ม สร้างโอกาสใหม่ทางการตลาด และสร้างผลกระทบในเชิงบวก.....
Activity
การมีส่วนร่วมและสร้างความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย รฟม. มีเจตนารมณ์ในการพัฒนาองค์กร และการให้บริการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนโดยคำนึงถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งภายในและภายนอกอย่างสมดุล ด้วยการให้ความสำคัญในการเรียนรู้ความต้องการและความคาดหวังของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย.....