ที่จอดรถสายสีเขียวเหนือ
รฟม.ได้จัดให้มีพื้นที่จอดรถโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ช่วงหมอชิต - สะพานใหม่ - คูคต) เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าในการนำรถยนต์เข้ามาจอดแล้วเดินทางด้วยระบบรถไฟฟ้าไปยังจุดหมายปลายทาง โดยมีพื้นที่จอดรถจำนวน 2 แห่ง สามารถจอดรถยนต์ได้ทั้งสิ้นจำนวน 1,755 คัน และรถจักรยานยนต์จำนวน 343 คัน โดยมีรายละเอียดดังนี้
1. อาคารจอดแล้วจร 3 ชั้น สถานีแยก คปอ. (N23) สามารถจอดรถได้ 1,042 คัน และรถจักรยานยนต์ 275 คัน
2. อาคารจอดแล้วจร 6 ชั้น สถานีคูคต (N24) สามารถจอดรถยนต์ได้ 713 คัน และรถจักรยานยนต์จำนวน 68 คัน
อัตราค่าบริการจอดรถ (ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป)
ค่าบริการ |
อัตราค่าบริการ (บาท) |
รถยนต์ |
|
-
ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า |
2
ชั่วโมง 10 บาท |
-
ผู้ไม่ใช้บริการรถไฟฟ้า |
ชั่วโมงละ
20
บาท |
-
ค่าบริการจอดรถรายเดือน |
1,000
บาทต่อเดือน |
รถจักรยานยนต์ |
|
-
ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า |
4
ชั่วโมง 5 บาท |
-
ผู้ไม่ใช้บริการรถไฟฟ้า |
ชั่วโมงละ
10
บาท |
วิธีชำระเงิน |
เงินสด |
QR Code |
บัตรเครดิต |
ผูกบัญชี |
รถยนต์ |
||||
ผู้ใช้บริการรายวัน |
/ |
|
|
|
ผู้ใช้บริการรายเดือน
ณ ห้องสมัครบัตรรายเดือน |
/ |
|
/ |
|
ผู้ใช้บริการรายเดือน
ผ่าน Application |
/ |
/ |
/ |
/ |
รถจักรยานยนต์ |
||||
ผู้ใช้บริการรายวัน |
/ |
/ |
|
|
ประเภทบัตรสำหรับผู้ใช้บริการจอดรถ
บัตรจอดรถสำหรับผู้ใช้บริการจอดรถอาคารจอดรถทั้ง 2 แห่ง
** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือแนะนำการให้บริการได้ที่
ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กองบริหารอาคารจอดรถ
โทรศัพท์ 02-716-4000 ต่อ 2353 เวลา 08.00 – 17.00 น. ยกเว้นวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
โทรสาร 02-716-4030
สํานำกงานของผู้รับจ้างบริหารอาคารและลานจอดรถ
สถานีแยก คปอ.โทรศัพท์ 06-1734-0202
สถานีคูคต โทรศัพท์ 06-1705-0404
Line : @mrtaparking (เวลา 07.00 - 20.00 น.)
ลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0 2716 4044 เวลา 08:00 น. - 17:00 น. ยกเว้นวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือแนะนำการให้บริการได้ที่
ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กองบริหารอาคารจอดรถ
โทรศัพท์ 02-716-4000 ต่อ 2353 เวลา 08.00 – 17.00 น. ยกเว้นวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
โทรสาร 02-716-4030
สํานักงานของผู้รับจ้างบริหารอาคารและลานจอดรถ
สถานีแยก คปอ.โทรศัพท์ 06-1734-0202
สถานีคูคต โทรศัพท์ 06-1705-0404
Line : @mrtaparking (เวลา 07.00 - 20.00 น.)
ลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0 2716 4044 เวลา 08:00 น. - 17:00 น. ยกเว้นวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
รายการ | อัตราค่าปรับ |
1. กรณีบัตรจอดรถชำรุดหรือสูญหาย - บัตรจอดรถ - บัตรจอดรถจักรยานยนต์ - บัตรจอดรถกระดาษ หมายเหตุ : จะต้องชำระค่าปรับบัตรชำรุดหรือสูญหายตามอัตราที่ รฟม. กำหนด พร้อมทั้งแสดงหลักฐานยืนยันการเป็นเจ้าของรถต่อเจ้าหน้าที่ | - ค่าปรับบัตรจอดรถสูญหาย จำนวน 400 บาท - ค่าปรับบัตรจอดรถสูญหาย จำนวน 150 บาท - คิดค่าจอดรถตั้งแต่เวลาเปิดให้บริการถึงเวลาที่นำรถออก |
2. กรณีจอดเกิดเวลาหลังจากลานจอดรถปิดให้บริการ (01.00 น.) | 400 บาท |
1. ติดต่อสมัครบริการจอดรถรายเดือน ได้ที่ห้องบริการทำบัตรจอดรถรายเดือนที่ลานจอดรถหรือที่ www.parkandride.mrta.co.th
2. เอกสารประกอบการสมัคร
2.1 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรที่ทางราชการออกให้
2.2 สำเนาใบคู่มือจดทะเบียนรถ (กรณีทะเบียนป้ายดำ) หรือ สำเนาคู่มือประจำรถ (กรณีรถทะเบียนป้ายแดง)
3. ค่าสมัครจอดรถรายเดือน เดือนละ 1,000 บาท หรือเป็นไปตามอัตราที่ รฟม. กำหนด หรือมีประกาศเป็นอย่างอื่น
4. ทะเบียนรถ (บัตรจอดรถ 1 ใบ ใช้ได้ 2 ทะเบียน)
5. กำหนดให้มีวงรอบของการใช้บริการ นับจากวันที่เริ่มต้นใช้บริการและสิ้นสุดก่อนถึงวันที่เริ่มต้นใช้บริการ 1 วัน ของเดือนถัดไป
เวลาเปิด/ปิด ห้องทำบัตรจอดรายเดือน
วันจันทร์ - วันศุกร์ 06.00 - 21.00 น.
วันเสาร์ - อาทิตย์ - และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 08.00 - 17.00 น.