“Happy Retirement Day with MRTA 2024”

preview image
 “Happy Retirement Day with MRTA 2024” รฟม. เดินสายมอบบัตรโดยสาร MRT PLUS ส่งเสริมการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ในกลุ่มวัยเกษียณ

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดยฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ดำเนินกิจกรรมทางการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ “Happy Retirement Day with MRTA 2024” ระหว่างวันที่ 1 – 30 กันยายน 2567 เพื่อส่งเสริมการใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ในบุคคลกลุ่มวัยเกษียณ โดยสนับสนุนบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT PLUS ประเภทผู้สูงอายุ มูลค่าเดินทาง 300 บาท ให้แก่พนักงานในหน่วยงานของพันธมิตรทางธุรกิจและหน่วยงานภาครัฐที่เป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญของ รฟม. ที่จะเกษียณอายุในปีงบประมาณ 2567 ซึ่งได้แก่ กระทรวงคมนาคม กระทรวงสาธารณสุข สภากาชาดไทย องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ กรมประชาสัมพันธ์ และเทศบาลนครนนทบุรี รวมทั้งสิ้น 520 ใบ

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโครงการจัดให้มีสิทธิประโยชน์และกิจกรรมส่งเสริมการใช้บริการรถไฟฟ้า ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา รฟม. ให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ ที่ช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่าง รฟม. กับกลุ่มลูกค้าผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร โดยจัดให้มีสิทธิประโยชน์และกิจกรรมต่าง ๆ ที่มีความหลากหลาย และสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่สามารถตอบสนองความต้องการ ความคาดหวังของกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญของ รฟม. ตลอดจนเพื่อส่งเสริมกระตุ้นการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าแทนรถยนต์ ติดตามข้อมูลข่าวสาร รฟม. เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ รฟม. www.mrta.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ Call Center รฟม. โทรศัพท์ 0 2716 4044
preview image
preview image
preview image
preview image
preview image
preview image
preview image