ข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางในการดำเนินการจัดจ้าง ที่ปรึกษาศึกษาความเหมาะสมของพื้นที่เพื่อก่อสร้างลานจอดรถไฟฟ้า (Stabling Yard) การต่อขยายแนวเส้นทางรถไฟฟ้าโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูฯ ไปยังถนนสุวินทวงศ์และการก่อสร้างทางเดินเชื่อมต่อระหว่างสถานีตลาดมีนบุรี(ถนนสีหบุรานุกิจ) กับถนนสุวิทวงศ์ โดยวิธีตกลง
17 January 2557รายการแสดงวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลาง (ราคาอ้างอิง)
1. ชื่องาน | งานศึกษาความเหมาะสมของพื้นที่เพื่อก่อสร้างลานจอดรถไฟฟ้า (Stabling Yard) การต่อขยายแนวเส้นทางรถไฟฟ้าโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูฯไปยังถนนสุวินทวงศ์และการก่อสร้างทางเดินเชื่อมต่อระหว่างสถานีตลาดมีนบุรี (ถนนสีหบุรานุกิจ) กับถนนสุวินทวงศ์ โดยวิธีตกลง |
หน่วยงานเจ้าของงาน | การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย(รฟม.) |
2. วงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร | 5,500,000 บาท (ห้าล้านห้าแสนบาทถ้วน) |
3. วันที่กำหนดราคากลาง(ราคาอ้างอิง) | 19 พฤศจิกายน 2556 |
เป็นเงิน | 5,497,210 บาท (ห้าล้านสี่แสนเก้าหมื่นเจ็ดพันสองร้อยสิบบาทถ้วน) |
ราคา/หน่วย | - |
4. ค่าตอบแทนบุคลากร | - |
4.1 ประเภทที่ปรึกษา กลุ่มวิชาชีพเฉพาะ | 1) ผู้จัดการโครงการ (ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมศาสตร์) (1 คน - 3 เดือน) 2) รองผู้จัดการโครงการ (ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมศาสตร์) (1 คน - 3 เดือน) 3) ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนการขนส่ง/วิศวกรรมจราจร (1 คน - 3 เดือน) 4) ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารการก่อสร้าง (1 คน - 2 เดือน) 5) ผู้เชี่ยวชาญด้านการสำรวจ (1 คน - 2 เดือน) 6) ผู้เชี่ยวชาญด้านออกแบบแนวเส้นทาง (1 คน - 2 เดือน) 7) ผู้เชี่ยวชาญด้านการรื้อย้ายสาธารณูปโภค (1 คน - 2 เดือน) 8) ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมโยธา/งานโครงสร้าง (1 คน - 2 เดือน) 9) ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย (1 คน - 2 เดือน) 10) ผู้เชี่ยวชาญด้านขบวนรถไฟฟ้า/วิศวกรรมงานระบบรถไฟฟ้า (1 คน - 2 เดือน) 11) ผู้เชี่ยวชาญด้านการเดินรถ (1 คน - 2 เดือน) 12) ผู้เชี่ยวชาญด้านการประมาณราคา (1 คน - 2 เดือน) 13) ผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งแวดล้อม (1 คน - 2 เดือน) 14) ผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐศาสตร์ (1 คน - 2 เดือน) 15) ผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเชื่อมต่อการเดินทาง (1 คน - 2 เดือน) 16) สถาปนิก (1 คน - 2 เดือน) |
4.2 คุณสมบัติที่ปรึกษา | 1) ปริญญาโทวิศวกรรมศาสตร์ ประสบการณ์ไม่น้อยกว่า 20 ปี 2) ปริญญาโทวิศวกรรมศาสตร์ ประสบการณ์ไม่น้อยกว่า 15 ปี 3) ปริญญาโทวิศวกรรมศาสตร์ วิศวกรรมขนส่ง ประสบการณ์ไม่น้อยกว่า 10 ปี 4) ปริญญาโทวิศวกรรมศาสตร์ วิศวกรรมโยธาหรือการสำรวจ ประสบการณ์ไม่น้อยกว่า 10 ปี 5) ปริญญาโทเศรษฐศาสตร์/สังคมศาสตร์/กฎหมาย ประสบการณ์ไม่น้อยกว่า 10 ปี 6) ปริญญาโทวิศวกรรมศาสตร์ วิศวกรรมไฟฟ้า/วิศวกรรมระบบรถไฟฟ้า ประสบการณ์ไม่น้อยกว่า 10 ปี 7) ปริญญาโทวิศวกรรมศาสตร์ วิศวกรรมเครื่องกล ประสบการณ์ไม่น้อยกว่า 10 ปี 8) ปริญญาโทวิศวกรรมศาสตร์ วิศวกรรมสิ่งแวดล้อม ประสบการณ์ไม่น้อยกว่า 5 ปี 9) ปริญญาโทเศรษฐศาสตร์ ประสบการณ์ไม่น้อยกว่า 5 ปี 10) ปริญญาตรีสถาปัตยกรรม/ภูมิสถาปัตยกรรม ประสบการณ์ไม่น้อยกว่า 10 ปี |
4.3 จำนวนที่ปรึกษา | 16 คน |
6. ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปต่างประเทศ | - |
7. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ | - |
8. รายชื่อผู้รับผิดชอบในการกำหนดค่าใช้จ่าย/ ดำเนินการ/ขอบเขตดำเนินการ (TOR) | - นายสาโรจน์ ต.สุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ - นายวรานนท์ ดิลกคุณานันท์ หัวหน้าแผนกวิจัยและบริหารองค์ความรู้รถไฟฟ้า - นางสาววรีมน ธรรมเจริญ วิศวกร 5 |
9. ที่มาของการกำหนดราคากลาง (ราคาอ้างอิง) | - แนวทางการใช้อัตราค่าตอบแทนที่ปรึกษาไทย ตามหนังสือกระทรวงการคลัง ที่ กค 0903/ว 99 ลงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2546 - หลักเกณฑ์ราคากลางการจ้างที่ปรึกษา ตามหนังสือกระทรวงการคลัง ด่วนที่สุด ที่ กค.0907/12725 ลงวันที่ 2 สิงหาคม 2556 |