ตัวชี้วัด

  • KPI 1.ระดับความพึงพอใจต่อระบบบริหารและพัฒนาทุนมนุษย์

    KPI 1.ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินงานตามแผนที่กำหนด

    KPI 2.1 ร้อยละการประเมินผลการเรียนรู้ของบุคลากรกลุ่มเป้าหมาย

    KPI 2.ร้อยละของบุคลากรกลุ่มเป้าหมายที่ได้รับการพัฒนาจนมีความสามารถในการสร้างนวัตกรรมขององค์กร

    KPI 2.3 จำนวนนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนาและจะนำไปใช้ประโยชน์ เพิ่มขึ้นในแต่ละปี (ผลงาน)

    KPI 2.ร้อยละของบุคลากรที่ผ่านเกณฑ์การประเมินสมรรถนะ

    KPI 3.1 ร้อยละของบุคลากรที่มีพฤติกรรมพึงประสงค์ตาม RAPID

    KPI 3.ระดับความผูกพันของบุคลากร