รฟม. คว้ารางวัล Best Transportation Influencer Campaign สาขา Brand and Agency Awards จากเวทีประกาศรางวัล “อินฟลูเอนเซอร์แห่งปี” Thailand Influencer Awards 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
รฟม. คว้ารางวัล Best Transportation Influencer Campaign สาขา Brand and Agency Awards จากเวทีประกาศรางวัล “อินฟลูเอนเซอร์แห่งปี” Thailand Influencer Awards 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ได้รับรางวัลชนะเลิศ Best Transportation Influencer Campaign สาขา Brand and Agency Awards จากเวทีประกาศรางวัล “อิน ฟลูเอนเซอร์แห่งปี” หรือ Thailand Influencer Awards 2024 มาครองในปีนี้ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยมี นายยุทธศักดิ์ ชื่นใจ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เป็นผู้แทน รฟม. ขึ้นรับรางวัล ณ MCC HALL เดอะ มอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่มอบให้แก่หน่วยงานและองค์กรที่มีความคิด สร้างสรรค์ ในการสร้างและนำเสนอคอนเทนต์ที่ขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจให้เป็นที่รู้จัก และรับรู้ต่อ สาธารณชนเพิ่มมากขึ้น โดยได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการตัดสินผู้ทรงคุณวุฒิด้านการตลาด ด้านโฆษณา และการจัดทำแบรนด์ทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงผู้มีชื่อเสียงจากสมาคมและหน่วยงานระดับประเทศ อาทิ นายก สมาคมโฆษณาดิจิทัล (ประเทศไทย) สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เป็นต้น
โดยที่ผ่านมา รฟม. ได้นำกลยุทธ์ Influencer Marketing มาใช้ในการสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ โดยเลือกใช้ แคมเปญ “MRTA Just the way you are" ที่สนับสนุนความเป็นตัวคุณ และสนับสนุนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ตอกย้ำ ความสำเร็จของนโยบาย 20 บาทตลอดสาย ที่ช่วยกระตุ้นจำนวนผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT เพิ่มมากขึ้น โดยแคมเปญที่ส่งเข้าประกวดอยู่ภายใต้โครงการเพิ่มจำนวนการใช้บริการรถไฟฟ้าและโครงการจัดให้มีสิทธิประโยชน์และกิจกรรมส่งเสริมการใช้บริการรถไฟฟ้าของ รฟม. ซึ่งสื่อสารผ่านกลุ่ม Macro – Micro Influencer แชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวรอบสถานี สร้างการรับรู้ สร้างการรู้จัก และภาพลักษณ์ที่ดีต่อผลิตภัณฑ์และบริการ ของ รฟม. ผ่าน Influencer กว่า 50 ราย และมีผลตอบรับที่ดีด้วยยอดเข้าถึงกว่า 2 ล้านคน