Page 93 - MRTA Annual Report 2021-Thai
P. 93

รายงานประจาปี 2564 91 ผลการดาเนินงานท่ีสาคัญในด้านต่าง ๆ
• การรับเรื่องร้องเรียน จานวนท้ังสิ้น 659 ราย
- การร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล และสายฉลองรัชธรรม โครงการรถไฟฟ้าสาย
สีเขียว ช่วงหมอชิต - สะพานใหม่ - คูคต รวมถึงการให้ข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็นในการให้บริการรถไฟฟ้า
- การร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับผลกระทบจากการก่อสร้างของโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้าเงิน ช่วงหัวลาโพง - บางแค และช่วง
บางซ่ือ - ท่าพระ โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย - มีนบุรี (สุวินทวงศ์) โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย - มีนบุรี โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สาโรง และผลกระทบจากการออกแบบโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก)
ตารางสรุปจานวนเรื่องร้องเรียนโครงการรถไฟฟา้ ในความรับผิดชอบของ รฟม. ประจาปีงบประมาณ 2564
โครงการรถไฟฟา้ ในความรับผิดชอบของ รฟม.
ลา ดบั หัวข้อร้องเรียน เฉลิมรัชมงคล สายสีเขียว สายสีเขียว (ก่อสร้าง) (สาโรง-เคหะฯ) (หมอชิต-คูคต)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
การให้บริการอาคารจอดแล้วจร
การให้บริการรถไฟฟ้า
การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ รฟม.
การให้บริการของ BEM
สาธารณูปโภค (ไฟฟ้า/ประปา)
เวนคืน/ค่าชดเชย/ทางเข้า - ออก
ความเสียหายต่อทรัพย์สิน
ความไม่สะดวกในการสัญจร
ฝุ่นละออง
การระบายน้า
เสียงดัง
อันตรายต่อบุคคลที่ 3
ความปลอดภัย
ความไม่สะดวกในการดาเนินธุรกิจ
การคุ้มครองผู้บริโภค
ข้อเสนอแนะ/ข้อคิดเห็น/ การขอข้อมูล
รวมเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
เฉลิมรัชมงคล (บริการ)
15
4
3
3
5
-
2
17
0
2
4
14
2
0
0
7
78
-
-
-
-
6
4
16
18
0
10
0
0
2
0
-
1
57
ฉลองรัชธรรม
5
1
0
0
1
-
0
7
0
4
0
0
1
1
0
5
25
1
-
-
-
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
0
1
สายสีเขียว (เคหะฯ-บางปู)
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
0
13
-
0
-
2
0
7
51
1
3
6
0
1
1
0
2
87
สายสีเขียว (คูคต-ลาลูกกา)
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
0


































































































   91   92   93   94   95