Page 95 - MRTA Annual Report 2021-Thai
P. 95

รายงานประจาปี 2564 93 ผลการดาเนินงานท่ีสาคัญในด้านต่าง ๆ ตารางสรุปจานวนการสอบถามข้อมูลโครงการรถไฟฟา้ ในความรับผิดชอบของ รฟม. ประจาปีงบประมาณ 2564
ช่องทาง
ต.ค. 63 พ.ย. 63 ธ.ค. 63 ม.ค. 64 ก.พ. 64
มี.ค. 64
เม.ย. 64
พ.ค. 64 มิ.ย. 64 ก.ค. 64 ส.ค. 64 ก.ย. 64
Call Center
1,095
553
598
465
569
438
316
291
336
242
294
418
Live Chat
220
122
128
76
127
263
79
73
109
124
43
112
จดหมาย อิเล็กทรอนิกส์
8
4
2
4
1
5
-
4
5
6
1
14
Facebook
23
13
29
9
42
56
24
35
37
34
47
32
เว็บไซต์
-
-
15
11
19
8
4
9
4
3
3
2
Line@
20
35
29
20
32
83
66
44
119
132
139
114
Walk in
2
2
1
1
2
4
1
-
2
-
-
-
รวมการ สอบถามข้อมูล
1,368
729
802
586
792
857
490
456
612
541
527
692
8,452
สรุปช่องทางสอบถาม
เว็บไซต์ 78 คร้ัง
จดหมาย อิเล็กทรอนิกส์
54 คร้ัง
Call Center 5,615 คร้ัง
Walk in 15 คร้ัง
Line@ 833 คร้ัง
Facebook 381 คร้ัง
Live Chat 1,476 คร้ัง


































































































   93   94   95   96   97