Page 74 - mrta-ar-2022-TH
P. 74
74
เป้าห่มายห่ลัก 3. จำนวันการใช้บริการรถึไฟฟ้า รฟม. สายเฉล่ิมรัชมงค์ล่
จากวัิสัยที่ัศน์ ภัารกิจ แล่ะเป้าประสงค์์ที่ี�ได้้ติั�งไวั้ รฟม. เพัิ�มข่�นร้อยล่ะ 5 ในแติ่ล่ะปี แล่ะสายฉล่องรัชธรรม เพัิ�มข่�น
ได้้กำห่นด้เป้าห่มายห่ล่ักของการด้ำเนินงานในด้้านติ่าง ๆ ที่ี�จะติ้อง ร้อยล่ะ 7 ในแติ่ล่ะปี
บรรลุ่ผ่ล่สำเร็จภัายในปีงบประมาณ 2565 ห่ร้อในปีอ้�น ๆ ไวั้ ด้ังนี� 4. รายได้้จากธุรกิจติ่อเน้�องเพัิ�มข่�นร้อยล่ะ 5 ในแติ่ล่ะปี
1. เปิด้ให่้บริการรถึไฟฟ้าฯ สายติ่าง ๆ ด้ังนี�* 5. ผ่ล่ติอบแที่นติ่อสินที่รัพัย์ (Return On Asset: ROA)
- ปีงบประมาณ 2566 เปิด้ให่้บริการรถึไฟฟ้า ร้อยล่ะ 0.80 ภัายในปี 2565
สายสีชมพัู ช่วังแค์ราย - มีนบุรี แล่ะรถึไฟฟ้าสายสีเห่ล่้อง 6. ผู่้ใช้บริการ แล่ะชุมชนติามแนวัสายที่างรถึไฟฟ้า รฟม.
ช่วังล่าด้พัร้าวั - สำโรง มีค์วัามพั่งพัอใจติ่อบริการรถึไฟฟ้าฯ แล่ะบริการเสริมอ้�น ๆ
- ปีงบประมาณ 2569 เปิด้ให่้บริการรถึไฟฟ้า ร้อยล่ะ 87.00 (สายเฉล่ิมรัชมงค์ล่) แล่ะร้อยล่ะ 88.00
สายสีส้ม ช่วังศูนย์วััฒนธรรมแห่่งประเที่ศไที่ย - มีนบุรี (สุวัินที่วังศ์) (สายฉล่องรัชธรรม) ภัายในปี 2565
- ปีงบประมาณ 2571 เปิด้ให่้บริการรถึไฟฟ้า 7. ผ่ล่ติอบแที่นที่างเศรษฐกิจ สังค์มแล่ะสิ�งแวัด้ล่้อม
สายสีม่วัง ช่วังเติาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วังแห่วันกาญจนาภัิเษก) (Social Return On Investment: SROI) เป็นไปติามเป้าห่มาย
รถึไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วังบางขุนนนที่์ - ศูนย์วััฒนธรรมแห่่งประเที่ศไที่ย 8. ค์วัามสำเร็จของการเป็นศูนย์กล่างการเรียนรู้ด้้าน
รถึไฟฟ้าสายสีน�ำติาล่ ช่วังแค์ราย - ล่ำสาล่ี (บ่งกุ่ม) แล่ะโค์รงการ รถึไฟฟ้าแล่้วัเสร็จติามแผ่น
ระบบขนส่งมวัล่ชนจังห่วััด้ภัูเก็ติ ช่วังที่่าอากาศยานนานาชาติิ 9. ค์วัามสำเร็จของการมีศูนย์ให่้ค์ำปร่กษาภัายในประเที่ศ
ภัูเก็ติ - ห่้าแยกฉล่อง แล่้วัเสร็จติามแผ่น
- ปีงบประมาณ 2572 เปิด้ให่้บริการโค์รงการ 10. บุค์ล่ากรมีระด้ับค์วัามผู่กพัันที่ี�ระด้ับ 4.25 ภัายในปี 2565
ระบบขนส่งมวัล่ชนจังห่วััด้เชียงให่ม่ ช่วังโรงพัยาบาล่นค์รพัิงค์์ - 11. บุค์ล่ากรผ่่านเกณฑ์์การประเมินสมรรถึนะติามเกณฑ์์
แยกแม่เห่ียะสมานสามัค์ค์ี แล่ะโค์รงการระบบขนส่งมวัล่ชน ที่ี�องค์์กรกำห่นด้ที่ี�ร้อยล่ะ 96.61 ภัายในปี 2565
จังห่วััด้นค์รราชสีมา ช่วังติล่าด้เซฟวััน - สถึานค์ุ้มค์รองแล่ะพััฒนา 12. การปรับปรุงประสิที่ธิภัาพัของกระบวันการที่ำงานห่ล่ัก
อาชีพับ้านนารีสวััสด้ิ� (ด้้วัยเที่ค์โนโล่ยี แล่ะ/ห่ร้อนวััติกรรม) 3 กระบวันการ ภัายในปี
- ปีงบประมาณ 2573 เปิด้ให่้บริการโค์รงการ 2565
ระบบขนส่งมวัล่ชนจังห่วััด้พัิษณุโล่ก ช่วังมห่าวัิที่ยาล่ัยพัิษณุโล่ก - 13. ผ่ล่ิติภัาพัองค์์รวัมขององค์์กร (Productivity) 1.52 เที่่า
ห่้างสรรพัสินค์้าเซ็นที่รัล่พัิษณุโล่ก ภัายในปี 2565
2. ผู่้ใช้บริการรถึไฟฟ้า รฟม. มีค์วัามพั่งพัอใจติ่อระบบ
เช้�อมติ่อการเด้ินที่างร้อยล่ะ 82.00 ภัายในปี 2565
หมายเหตุ: * เป้าห่มายการด้ำเนินงานโค์รงการรถึไฟฟ้าขนส่งมวัล่ชนของ รฟม. ปรับปรุงติามแผ่นการด้ำเนินงานโค์รงการรถึไฟฟ้า ซ่�งค์ณะกรรมการ
รฟม. ได้้มีมติิรับที่ราบ เม้�อวัันที่ี� 21 เมษายน 2565 แล่ะเม้�อวัันที่ี� 11 กรกฎาค์ม 2565