Page 86 - mrta-ar-2022-TH
P. 86
86
ค่าโดยส่ารรถไฟฟ้าที่่�จิัดเก็บัได้จิากบััติรส่วััส่ดิการแห่่งรัฐ เวัอร์ชัน 2.5 และ 4.0 เฉล่�ยติ่อวััน
ลานบาท/วัน 0.05 0.05 0.05 0.05 0.05 0.05 0.05 0.05 0.05
0.05
0.04 0.04 0.04 0.04 0.04 0.04 0.04 0.04 0.04 0.04 0.04 0.04 0.04 0.04 0.04
0.04
0.03
0.02
0.01
0
ต.ค. พ.ย. ธ.ค. ม.ค. ก.พ. มี.ค. เม.ย. พ.ค. มิ.ย. ก.ค. ส.ค. ก.ย.
2564 2565
บััติรส่วััส่ดิการแห่่งรัฐ เวัอร์ชัน 2.5 บััติรส่วััส่ดิการแห่่งรัฐ เวัอร์ชัน 4.0
หมายเหตุ:
1. บัติรสวััสด้ิการแห่่งรัฐ เวัอร์ชัน 2.5 เป็นบัติรที่ี�ออกโด้ย รฟม. แล่ะเวัอร์ชัน 4.0 เป็นบัติรที่ี�ออกโด้ยกระที่รวังการค์ล่ัง
2. บัติรสวััสด้ิการแห่่งรัฐ เวัอร์ชัน 2.5 เริ�มใช้ติั�งแติ่วัันที่ี� 20 กรกฎาค์ม 2561 แล่ะเวัอร์ชัน 4.0 เริ�มใช้ติั�งแติ่วัันที่ี� 1 เมษายน 2562
3. เปล่ี�ยนการใช้งานบัติรสวััสด้ิการแห่่งรัฐ เวัอร์ชัน 2.5 เป็นบัติรสวััสด้ิการแห่่งรัฐ เวัอร์ชัน 4.0 เม้�อวัันที่ี� 29 กรกฎาค์ม 2563 (กลุ่่มที่ี�ถึูก Blacklist
จำนวัน 4,504 ค์น)
4. ข้อมูล่รายได้้ค์่าโด้ยสารจากการใช้บัติรสวััสด้ิการแห่่งรัฐ เวัอร์ชัน 4.0 รฟม. ได้้รับจาก บริษัที่ ธนาค์ารกรุงไที่ย จำกัด้ (มห่าชน)
นอกจากนี� รฟม. แล่ะ BEM ยังได้้เข้าร่วัมกับภัาค์รัฐเพั้�อให่้บริการรับชำระค์่าโด้ยสารในโค์รงการรถึไฟฟ้ามห่านค์ร สายเฉล่ิมรัชมงค์ล่
แล่ะรถึไฟฟ้ามห่านค์รสายฉล่องรัชธรรม สำห่รับผู่้ใช้สิที่ธิ�โค์รงการอ้�น ๆ ติามนโยบายของรัฐ เพั้�อฟ้�นฟูเศรษฐกิจจนถึ่งระด้ับฐานราก
อย่างติ่อเน้�อง โด้ยการเพัิ�มอุปสงค์์การบริโภัค์แล่ะกระติุ้นการใช้จ่ายภัายในประเที่ศ ซ่�งจะช่วัยให่้ผู่้ประกอบการรายย่อยทีุ่กระด้ับ
มีรายได้้จากการขายสินค์้าแล่ะบริการ รวัมที่ั�งล่ด้ภัาระค์่าใช้จ่ายในชีวัิติประจำวัันของประชาชนในสถึานการณ์ที่ี�ราค์าสินค์้าสูงข่�น
โด้ยในปีงบประมาณ 2565 รฟม. แล่ะ BEM ได้้เข้าร่วัมโค์รงการอ้�น ๆ ได้้แก่ โค์รงการ “ค์นล่ะค์ร่�ง” ระยะที่ี� 3 แล่ะโค์รงการ
“เพัิ�มกำล่ังซ้�อ” ระยะที่ี� 1 (เริ�มให่้บริการติั�งแติ่วัันที่ี� 1 กรกฎาค์ม 2564 แล่ะสิ�นสุด้วัันที่ี� 31 ธันวัาค์ม 2564) แล่ะโค์รงการ “ค์นล่ะค์ร่�ง”
ระยะที่ี� 4 แล่ะโค์รงการ “เพัิ�มกำล่ังซ้�อ” ระยะที่ี� 2 (เริ�มให่้บริการติั�งแติ่วัันที่ี� 1 กุมภัาพัันธ์ 2565 แล่ะสิ�นสุด้วัันที่ี� 30 เมษายน 2565)