Page 115 - MRTA Annual Report 2021-Thai
P. 115

รายงานประจาปี 2564 113 ผลการดาเนินงานท่ีสาคัญในด้านต่าง ๆ
2. กิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับผู้ใช้บริการรถไฟฟา้
รฟม. ได้จัดกิจกรรมแจกของที่ระลึกให้แก่ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า ที่ซื้อหรือเติมเงินในบัตรโดยสาร เช่น กิจกรรมแจกพวงกุญแจ MRT เพ่ือมอบเป็นของขวัญปีใหม่ พ.ศ. 2564 กิจกรรมแจกของท่ีระลึก ”DIY โมเดล MRT สายสีม่วง„ เน่ืองในโอกาสครบรอบ 5 ปี การเปิด ให้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม นอกจากน้ี รฟม. ได้มีการจัดกิจกรรมผ่านส่ือสังคมออนไลน์ Facebook MRT Purple Line และ Twitter @mrt_purpleline เช่น ”กิจกรรมมูเตลู ดูดวงกับรถไฟฟ้า MRT„ เพื่อส่งเสริมการใช้บริการรถไฟฟ้ามหานครและ การใช้บัตรโดยสาร และได้จัดกิจกรรมเล่นเกมส์ออนไลน์ต่าง ๆ เช่น ตอบคาถามเกี่ยวกับรถไฟฟ้ามหานคร โดยแจกของรางวัล/ของที่ระลึก ให้แก่ผู้ร่วมกิจกรรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าอย่างต่อเน่ือง
3. กิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ (ลูกค้ากลุ่มผู้ใช้บริการรถไฟฟา้ และผู้เช่าพ้ืนท่ีเชิงพาณิชย์) ในช่ือ กิจกรรม “MRTA Customer Care Day 2564”
กิจกรรม MRTA Customer Care Day จัดข้ึนเม่ือวันอังคารท่ี 8 มิถุนายน 2564 โดยนายวัชรพล คงสวัสดิ์ ผู้อานวยการฝ่ายพัฒนา
ธุรกิจ รฟม. เข้าร่วมกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ MRTA Customer Care Day เพื่อแจกเจลแอลกอฮอล์และหน้ากากอนามัยให้กับลูกค้า ประเภท ผู้ประกอบการร้านค้าที่เช่าพื้นที่ รฟม. และผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT ณ บริเวณพ้ืนที่โซน Retail ด้านบนสถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว สถานีเพชรบุรี และสถานีสุขุมวิท


































































































   113   114   115   116   117