Page 114 - MRTA Annual Report 2021-Thai
P. 114

รายงานประจาปี 2564 112 การรถไฟฟา้ ขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย ผลการดาเนินงานด้านการตลาดและลูกค้าสัมพั นธ์
ในปีงบประมาณ 2564 รฟม. ได้จัดกิจกรรมทางการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อส่งเสริมการใช้บริการรถไฟฟ้าและการใช้บัตรโดยสาร สร้างความสัมพันธ์ที่ดีและสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยมีรายละเอียดดังนี้
1. กิจกรรมส่งเสริมการตลาดร่วมกับพั นธมิตรทางธุรกิจ
รฟม. ได้มีความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าที่ใช้บัตรโดยสาร เช่น มอบเครดิตเงินคืน ให้แก่ผู้ใช้บัตรเครดิตซิต้ี บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิตกรุงศรี ที่ซื้อหรือเติมเงินในบัตรโดยสาร มอบส่วนลดร้านค้าให้แก่ผู้ที่แสดงบัตร โดยสาร ณ ร้านค้าท่ีร่วมรายการภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ มอบประกันอุ่นใจคุ้มภัย COVID-19 และความคุ้มครองรับความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Roadside Assistance Service) จากบริษัท ซิกน่า ประกันภัย จากัด (มหาชน) มอบส่วนลดให้แก่สมาชิก PT Max Card และลูกค้าเอไอเอสท่ีซื้อหรือเติมเงินในบัตรโดยสาร นอกจากนี้ รฟม. ได้มี ความร่วมมือกับ บริษัท ลีโอ เมดดิคอล จากัด จัดให้มีเจลแอลกอฮอล์ให้บริการ ภายในสถานีรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม และ รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล ทุกสถานี รวมทั้งได้มีความร่วมมือกับกระทรวงสาธารณสุข เผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ความรู้เกี่ยวกับ การดูแลสุขภาพ ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 และร่วมมือกับสภากาชาดไทยเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อส่งเสริม การบริจาคโลหิตและการบริจาคเงินเพ่ือช่วยเหลือผู้สูงอายุที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้และผู้ไร้ที่พึ่งในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเช้ือไวรัส COVID-19 ผ่านจอประชาสัมพันธ์ (PID) ของรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม


































































































   112   113   114   115   116