Page 74 - MRTA Annual Report 2021-Thai
P. 74

รายงานประจาปี 2564
ล้านบาท/วัน 10.00
8.00 6.00 4.00 2.00 0.00
72 การรถไฟฟา้ ขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย ค่าโดยสารรถไฟฟา้ ที่จัดเก็บได้จากรถไฟฟา้ มหานคร สายเฉลิมรัชมงคล เฉล่ียต่อวัน
8.37
8.67
7.43
ธ.ค.
4.24
ม.ค.
6.10
ก.พ.
7.45
มี.ค.
4.15
2.56
3.49
มิ.ย.
2.16 2.71 1.77
ก.ค. ส.ค. ก.ย.
ล้านบาท/เดือน 240.00
200.00 160.00 120.00
80.00 40.00 0.00
202.90
201.67
198.08
199.49
201.91
197.86
196.14 197.13
205.80 205.35 206.01
ต.ค. พ.ย. 2563
เม.ย. พ.ค. 2564
เงินตอบแทนจากค่าโดยสารในรถไฟฟา้ มหานคร สายเฉลิมรัชมงคล ท่ี รฟม. ได้รับ (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
202.78
ต.ค. พ.ย. 2563
ธ.ค.
ม.ค.
ก.พ.
มี.ค.
เม.ย.
พ.ค. มิ.ย. 2564
ก.ค. ส.ค. ก.ย.
หมายเหตุ:
1. เปิดให้บริการรถไฟฟ้ามหานครสายเฉลิมรัชมงคลช่วงเตาปูน-ท่าพระอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่30มีนาคม2563
2. ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ทาให้ผู้โดยสารส่วนใหญ่ ที่เป็นพนักงานบริษัท
และองค์กรต่าง ๆ ดาเนินการตามมาตรการที่ภาครัฐกาหนด อาทิ มาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) การกักตัว และการปฏิบัติงาน ในสถานที่พักอาศัย (Work from Home)
3. คณะกรรมการรฟม.ในคราวประชุมเมื่อวันที่20มกราคม2564ได้มีมติเห็นชอบให้รฟม.ดาเนินการออกผลิตภัณฑ์เที่ยวโดยสารรถไฟฟ้า มหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (Blue Line Pass: BL Pass) และผลิตภัณฑ์เที่ยวโดยสารร่วม (Multiline Pass: ML Pass) เป็นระยะเวลา 6 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคม 2564 เป็นต้นไป และ เมื่อวันท่ี 24 มิถุนายน 2564 มีมติเห็นชอบให้ขยายระยะเวลาจาหน่ายผลิตภัณฑ์เที่ยวโดยสาร จนถึง วันที่ 31 มกราคม 2565


































































































   72   73   74   75   76