Page 56 - MRTA Annual Report 2021-Thai
P. 56

รายงานประจาปี 2564 54 การรถไฟฟา้ ขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย กิจกรรมด้านการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมเเละสิ่งเเวดล้อม
กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ
รฟม. จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ตอน ”รถไฟฟ้า เชื่อมใจสายใยครอบครัว„ ในรูปแบบออนไลน์ผ่านทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 9 - 10 มกราคม 2564 โดยให้ผู้ร่วมกิจกรรมกดไลก์ และแชร์กิจกรรม พร้อมโพสต์ภาพน้อง ๆ และครอบครัวท่ีทา กิจกรรมร่วมกัน เช่น ทาอาหาร ปลูกต้นไม้ ทางานบ้าน เป็นต้น พร้อมติดแฮชแท็ก #วันเด็กรฟม64 โดยผู้ร่วมกิจกรรม 100 คนแรกที่ทาตามกติกาได้ครบถ้วน จะได้รับรางวัลเป็นชุด ของขวัญ Eco Life With MRTA พร้อมชุดเครื่องเขียน รฟม. ซึ่งมีผู้สนใจร่วมกิจกรรมจานวนมาก
กิจกรรม “MRT MARKET ตลาดนัดผลิตภัณฑ์ชุมชน”
รฟม. จัดกิจกรรม ”MRT MARKET ตลาดนัด ผลิตภัณฑ์ชุมชน„ ประจาปี 2564 ณ บริเวณลานหน้าอาคาร จอดแล้วจร สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ฝั่งประตู ทางออกที่ 2 เมื่อวันที่ 29 มีนาคม - 2 เมษายน 2564 โดยนา ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชนที่อยู่ในแนวสายทางรถไฟฟ้า มหานคร สายเฉลิมรัชมงคล และรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลอง รัชธรรม มาจาหน่ายอาหารและสินค้าอุปโภค รวมทั้งสิ้น 25 ร้านค้า อาทิ ก๋วยจั๊บสามทุ่ม ไอศกรีมกะทิสดสูตรมะพร้าวน้าหอม น้าส้มภูเรือคั้นสด ป้าแอ๊ดข้าวคลุกกะปิ ป้าต๋ิมร้านยาทะเล ลูกช้ินหมูเถ้าแก่น้อย ปลาหมึกย่างน้าจิ้มแซ่บ หมูสะเต๊ะบางซื่อ ไก่ย่างจีระพันธ์ BM Fruits Indy เครื่องจักสาน งานฝีมือ และผลิตภัณฑ์คุณภาพ อีกมากมาย ซึ่งกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อ ส่งเสริมการสร้างโอกาสและรายได้ให้แก่ชุมชนตามแนวสายทาง โครงการรถไฟฟ้าของ รฟม. ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างองค์กรกับชุมชน และผู้ท่ีมีส่วนได้ส่วนเสียขององค์กร


































































































   54   55   56   57   58